Sunday, December 20, 2009

Đăng kí và sử dụng webmoney

Bài này được tải từ http://egoldviet.info

Webmoney là loại hình digital currency trực tuyến nổi tiếng và khá thông dụng. WM Transfer cho phép người sử dụng thực hiện những giao dịch trực tuyến an toàn trong thời gian thực. Những giao dịch ày ko thể đảo ngược vì vậy sẽ ko có nguy cơ đối với người kinh doanh. Công ty này hiện có khoảng một triệu người sử dụng.

Việc thiết lập tài khoản là miễn phí, ko hạn chế số lượng. Chỉ việc download 1 gói phần mềm miễn phí và bạn có thể bắt đầu tạo tài khoản và giao dịch với WebMoney. Phần mềm WM này và cả website đều có hỗ trợ 2 ngôn ngữ là English và Rusian. Đơn vị tiền tệ trực tuyến gồm Rouble (rúp) và USD.

Như vậy, phương thức thành toán này cũng cấp 1 dịch vụ tài chính trực tuyến hiệu quả cho những người ko có bank acc và CC. Sử dụng WM, bạn có thể dễ dàng đổi tiền địa phương ra digital và thanh tóan các hóa đơn, hay chuyển tiền trực tuyến tới bất kỳ khu vực nào với chi phí thấp. Ko phải xác minh bank account hay xác định mức tín chấp.

Webmoney Transfer có một hệ thống xác minh bất kỳ account nào sử dụng. Hệ thống này đòi hỏi người sử dụng cung cấp các thông tin cơ bản nhất để xác nhận bản thân. Sau đó người sử dụng được « verified » và được xác nhận với những người khác. Paypal cũng có hệ thống tương tự, tuy nhiên Webmoney ko yêu cầu 1 người sử dụng phải trở thành « verified ». Một tài khoản Webmoney có thể được sử dụng ngay sau khi thiết lập. Một người sử dụng có 1 Webmoney passport. Passport này là chứng minh số xác minh người sử dụng dựa trên các thông tin cá nhân được cung cấp bởi thành viên đó.

Webmoney được trao đổi thực tế thông qua mạng lưới đại diện độc lập chủ yếu ở Nga và Ukraine. Tuy nhiên, Có rất nhiều trung gian Webmoney cung cấp dịch vụ trao đổi tiền tệ ở 2500 thành phố và 40 quốc gia trên thế giời bao gồm cả US và Canađa. Cũng như egold, những trung gian này trao đổi Webmoney với các khách hàng lẻ thông qua tiền mặt< bank wire, Western Union và các hình thức khác. Các trung gian có thể tự đặt ra mức giá của họ với mỗi giao dịch và mọi người đều có thể trở thành trung gian trao đổi.

Một hỗ trợ tiện lợi của WM là thẻ trả trước WM. Người sử dụng có thể mua thẻ này bằng tiền mặt, mang về nhà và nạp tiền vào tài khoản. Mạng lưới máy bán hàng ở Nga cũng hỗ trợ, phân phối những thẻ này.

Thông tin quan trọng cần biết về Webmoney là loại tiền tệ số này là nó đã được tổng hợp vào hệ thống thanh toán của nhiều công ty lớn trên thế giới. Có nhiều công ty như ROBOXchange, bạn có thể thanh tóan hóa đơn hàng ngày và mua hàng hóa quan trọng bằng Webmoney. Những người dân Nga và Ukraine và các cũng lân cận có thể thanh tóan hóa đơn điện thoại, di động, truyền hình KTS, Interner và các trò chơi ảo bằng Webmoney. Loại hình tiền tệ này ngày càng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày thay cho dùng tiền mặt, hay bù lập sự thiếu hụt CC hay bank acc.

Webmoney cũng rất dễ dàng đổi sang các loại tiền tệ khác như e-gold, Pecunix, e-Bullion, Yandex, imoney, MoneyMail, INOCard, RuPay, InterBill RUR & UkrMoney. Đây là điều ko đơn giản nếu các bạn dùng Paypal. Có cả một mạng lưới những website đáng tin cậy tự động đổi từ webmoney sang các digital money khác với chi phí thấp. Giao dịch này là tự động và ngay lập tức. Đây là một điểm tiện lợi nổi bật.

Quy tắc sử dụng của webmoney cho phép đánh bạc trực tuyến và các hình thức nhạy cảm khác. Cuối cùng, ko giống như PayPal, Webmoney ko bao giờ bị hacked. Bạn sẽ ko bao giờ nhận các email giả dạng từ WM. Từ khi để giao dịch, người sử dụng bắt buộc phải download một phần mềm có chức năng bảo vệ và quản lý giao dịch ở cả địa chỉ đi và đến, WM được đánh giá là một hệ thống giao dịch nổi trội về tính an toàn. Cũng có rất nhiều ATM debit Card đã chấp nhận Webmoney làm cho việc lưu thông nó trở nên cực kỳ thuận tiện.

No comments:

Post a Comment